Giới thiệu về Shop VT cotton
Chúng tôi là một địa chỉ cung cấp những chiếc áo thun có cổ và cổ tròn chất lượng, uy tín tại TPHCM. Những điều Shop nói không phải tự phong tặng cho chính mình, đó là những phản hồi, đành giá của khách hàng đã từng sử dụng qua những sản phẩm của bên tôi. Điều này thì quí vị có thể tự kiểm chứng, bởi lẽ chúng tôi là đối tác của những sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee nên những đánh giá chất lượng dịch vụ (chấm sao) là sự việc rất minh bạch. Cũng chính vì thế, quí khách hàng đang yêu thích bất kì một sản phẩm nào trên Shop thì có thể an tâm đặt hàng nhé.
Thông tin về sản phẩm áo thun cá sấu
Đa phần những bạn là Fan hâm mộ của thời trang áo thun thì đều nghĩ ngay đến những mẫu áo cá sấu chính hãng Lacoste nhưng sự thật thì những mẫu áo trên Shop là hàng được sản xuất tại một xưởng may ở TPHCM còn vấn đề áo có tên là cá sấu thì ngay bản thân tôi là người kinh doanh cũng không rõ, bởi vì cái tên ấy là do công ty may mặc đặt ra khá lâu đời. Tuy là hàng nội địa nhưng chất lượng của áo do shop cung cấp là rất tốt, vải thun cao cấp, dày mềm, thắm hút rất tốt, màu sắc đẹp, không bị phai màu khi giặt nhiều lần.
Cách mua hàng
Hiện nay, những sản phẩm được giới thiệu từ Shop đều có bán trên các trang web thương mại điện tử nên quí khách có thể chọn mua áo thun trên đó, đây là những hệ thống bán hàng lớn(Lazada, Shopee) nên các bạn có thể an tâm về dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ. Một điều đặc biệt chỉ dành cho khách hàng ở khu vực TPHCM là Shop có mở thêm dịch vụ giao hàng tận nơi ở nội thành và phí giao hàng là 0 đồng giành cho tất cả những sản phẩm được giới thiệu thông tin từ Website https://www.aothuncotton.com/ , quí khách có thể vào đấy chọn cho mình một mẫu áo phù hợp nhé rồi lên hệ với chúng tôi qua Zalo 0386047990.
Cách chọn size áo
Đây là phần cực kì quan trọng để khách hàng có được những chiếc áo thun đẹp và vừa với vóc dáng của mình, xin lưu ý quí vị chỉ dùng bản chọn Size của chúng tôi để đặt hàng vì đây là những thông số riêng biệt từ xưởng sản xuất, nó có thể là khác xa hoàng toàn với những cửa hàng mà quý vị đã từng mua sản phẩm ở đó.
Thời gian nhận áo
Shop muốn nói thật ngắn gọn về phần này để khách hàng có thêm thông tin. Cụ thể, nếu đặt mua áo trên những hệ thống thương mại điện tử thì thời gian là 3 ngày, còn dịch vụ TPHCM trong vòng 24h.
Liên hệ
Website: https://www.aothuncotton.com/
Zalo: 0386047990