“The Battle Cats” เพิ่มการรองรับภาษาไทย | Presswire

PONOS Corporation

[PRESSWIRE] ญี่ปุ่น – 10.07.23 — PONOS Corporation มีความยินดีที่จะประกาศเพิ่มการแปลภาษาไทยในแอปเกมป้องกันหอคอยยอดนิยม “The Battle Cats” ซึ่งพร้อมใช้งานสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เวลา 11:00 น. ผู้เล่นสามารถอัปเดต “The Battle Cats เป็นเวอร์ชัน 12.4.0 และเข้าถึงการตั้งค่าภาษาใหม่และกิจกรรมที่มีความท้าทายและน่าตื่นเต้นได้

การตั้งค่าภาษาไทย

นอกเหนือจากตัวเลือกภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมัน และสเปนที่มีอยู่แล้ว ผู้เล่นที่พูดภาษาไทยจะสามารถเพลิดเพลินกับ The Battle Cats ในภาษาของพวกเขาได้เช่นกัน ข้อความในเกมทั้งหมดรวมถึงชื่อเวที ข้อความตัวละคร บทสนทนา และข้อความ UI ได้รับการแปลและแปลเป็นภาษาท้องถิ่นอย่างสมบูรณ์เพื่อให้ Battle Cats เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นและสนุกยิ่งขึ้นสำหรับผู้พูดภาษาไทย! ผู้เล่นสามารถเลือกภาษาที่ต้องการเมื่อเปิดแอปครั้งแรก หรือเปลี่ยนการตั้งค่าภาษาในภายหลังโดยเลือกภาษาที่เมนูการตั้งค่า

งานอีเวนท์ที่จำกัดและรางวัลการเข้าสู่ระบบในการเฉลิมฉลองการแปลภาษาไทย

สำหรับช่วงเวลาที่จำกัดระหว่างวันที่ 10 กรกฎาคม (11:00 น.) ถึง 31 กรกฎาคม (23:59 น.) ผู้เล่นจะได้รับรางวัลการเข้าสู่ระบบแบบจำกัดและสนุกไปกับกิจกรรมในเกมที่น่าตื่นเต้นเพื่อฉลองฟีเจอร์ภาษาไทยใหม่! กิจกรรมแคมเปญประกอบด้วย:

  • อัตราดรอปแคปซูลหายากสองเท่าสำหรับฮีโร่ Uber Rare และ Legend Rare ในวันที่ 14 กรกฎาคม
  • ลดค่าอาหารแมวลงครึ่งหนึ่งสำหรับแมวพิเศษ
  • ลดค่าพลังงานลงครึ่งหนึ่งเพื่อท้าทายด่านโหมดเนื้อเรื่อง
  • ลดราคา Progression Pack ช่วยให้ผู้เล่นใหม่เริ่มต้นการเดินทางของ“The Battle Cats ได้ล่วงหน้า

รายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเหล่านี้และกิจกรรมที่มีเวลาจำกัดในระหว่างแคมเปญนี้สามารถพบได้ในหน้าประกาศของ The Battle Cats Cat Base

เกี่ยวกับ PONOS Corporation

PONOS Corporation ตั้งอยู่ในเมือง คีย์โตะ ประเทศญี่ปุ่น มีกิจการในการผลิตเกมตั้งแต่ปี 1990 และมุ่งมั่นที่จะเติบโตเพื่อเกินความคาดหวังของผู้เล่นทุกช่วงอายุ ด้วยแนวคิดที่สร้างสรรค์และน่ารื่นเริง ซึ่งเกิดจากพื้นฐานของเกมเล่นที่มั่นคง ปัจจุบัน PONOS มุ่งมั่นในการพัฒนาและเผยแพร่แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ โดยมีเกมชื่อดังที่เรียกว่า “The Battle Cats” เป็นผลงานที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก ซึ่งมีการดาวน์โหลดมากกว่า 80 ล้านครั้งทั่วโลก

เกี่ยวกับ The Battle Cats

ประเภท : กลยุทธ์ / การป้องกันหอคอย

ข้อกำหนดระบบปฏิบัติการ: iOS 11.0, Android OS 5.0

โฮมเพจ: https://battlecats.club/en/series/battlecats/

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS และ Android: https://app.adjust.com/8o08kyk

สงวนลิขสิทธิ์ © PONOS Corp.

Additional Images